ประวัติความเป็นมาของแบรนด์ COACH

รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

มาทำความรู้จักเกี่ยวกับ" COACH " 1941 ได้รับการตั้งชื่อตามชื่อ COACH ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ. ศ. 2484 ได้รับการยกย่องว่าเป็นหัวใจสำคัญของแบรนด์ที่เป็นเอกลักษณ์และเป็นที่รู้จักของเราคือหนังความคิดสร้างสรรค์และฝีมือ

 " COACH "ได้ขยายตัวกว่าเดิมมากและยังคงรักษามาตรฐานสูงสุดสำหรับวัสดุและฝีมือ กำลังทำงานของที่ยอดเยี่ยมยังคงมุ่งมั่นที่จะระมัดระวังการส่งเสริมคุณภาพและความซื่อสัตย์ บริษัท COACH เชื่อความสำคัญของแบรนด์ COACH รวมกันเป็นเอกลักษณ์ของทัศนคติอเมริกันของเราเป็นต้นฉบับและการออกแบบที่ถ่ายทอดลงมาของเครื่องหนังที่ดีและผ้าที่กำหนดเองที่มีคุณภาพที่เหนือและความทนทานกว่าผู้ผลิตรายอื่น และความมุ่งมั่นของเราที่จะให้บริการลูกค้า


ในปี 1960, Cahn ได้ยึดเอาคุณสมบัติที่โดดเด่นของหนังที่ใช้ทำถุงมือเบสบอล ด้วยการสวมใส่และการขัดสี, หนังในถุงมือกลายเป็นนุ่มและอ่อนนุ่ม ตามรูปแบบนี้ Cahn วางแผนวิธีการทำของเครื่องหนังที่จะทำให้มันแข็งแรงนุ่มมีความยืดหยุ่นและกระชับลึกในสี และดูดซึมสีย้อมได้ดี จากข้อเสนอแนะ Lillian ภรรยาของเขา จำนวนกระเป๋าถือสตรีได้รับการออกแบบมาเพื่อเสริมการผลิตกระเป๋าสตางค์แบบ low-margin ช่วยสร้างชื่อให้ “COACH”เป็นแบรนด์ที่ทำกระเป๋าหนังที่ทนทาน



ปี 1961 Gail ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง, Inc ได้ก่อตั้งขึ้น ในช่วงต้นปี 1960
Cahn ได้รับการว่าจ้าง Bonnie Cashin ในการทำงานสำหรับ“COACH” Cashin เป็นนักออกแบบแฟชั่นที่รู้จักกันดีก่อนที่จะมาร่วมงานกับ“COACH” พิสูจน์ใ้ห้เห็นว่าBonnie Cashin เป็น business alliances ที่ดี Cashin ทำงานให้กับ “COACH”

 1962 จนถึงปี 1974 และเป็นการปฏิวัติการออกแบบผลิตภัณฑ์ของพวกเขาหรือเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ริเริ่มเธอก่อตั้งรวมของกระเป๋าด้านข้างกระเป๋าใส่เหรียญและสีที่สดใส (ตรงข้ามกับสีปกติของสีน้ำตาล ) Cashin ได้ทำการออกแบบสินค้าที่หลายหลายทั้งรองเท้า, ปากกา, และแว่นตาและเพิ่มเสื้อผ้าและอุปกรณ์ต่างๆ ทำให้สัญลักษณ์ที่กลายมาเป็น LOGO ของ brand “COACH”
รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


อ่านเพิ่มเติม : กว่าจะมาเป็นกระเป๋าแฟชั่น,  ประวัติความเป็นมาของแบรนด์ COACHประเทศไหนบ้างที่ผลิตกระเป๋า Coach5 วิธีดูกระเป๋า Coach,How to วิธีการทำความสะอาดกระเป๋า COACHวิธีการเก็บรักษากระเป๋า coach,สาวๆเตรียมกรี๊ดด พบกับ Coach คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด !!
แหล่งที่มาข้อมูลCoach










ความคิดเห็น